Chính Sách Bảo Vệ Quyền Lợi Khách Hàng

Chính Sách Bảo Vệ Quyền Lợi Khách Hàng
Ngày đăng: 10/04/2020 07:56 AM

    “Khách Hàng Là Hơi Thở Của Doanh Nghiệp” – Vì vậy, bảo vệ quyền lợi của khách hàng cũng chính là bảo vệ công việc và sự phát triển của công ty, đồng thời nâng cao uy tín cho thương hiệu Akita. Chúng tôi cam kết không cho phép nhân viên tự ý thay đổi hoặc cắt giảm vật tư, ảnh hưởng đến chất lượng công trình.

    Chúng tôi ưu tiên bảo hành công trình hơn cả đơn hàng mới và sẵn sàng hỗ trợ tối đa cho các công trình đã được Akita thi công. Mọi vi phạm sẽ dẫn đến hình thức kỷ luật nghiêm khắc, bao gồm sa thải.

    0
    Zalo
    Hotline
    💬 whatsApp